"ร้านกัญญาคาเฟ่" คาเฟ่สวยติดทุ่งนาปทุมธานี

“ร้านกัญญาคาเฟ่” คาเฟ่สวยติดทุ่งนาปทุมธานี

    หากจะกล่าวถึงคาเฟ่ในจังหวัดปทุมธานีก็ต้องบอกเลยว่าคาเฟ่ที่จังหวัดนี้เต็มไปด้วยคาเฟ่ที่มีทั้งธรรมชาติป่าไม้ ทุ่งนา ทุ่งนา และทุ่งนาเยอะมากในทุ่งนาอันกว้างขวางของจังหวัดนี้นั้นแต่ละอำเภอย่อมเต็มไปด้วยเรื่องราวต่าง ๆ มากมายแต่ที่มากกว่านั้นคือคาเฟ่ริมทุ่งนากลายเป็นสไตล์คาเฟ่ที่ฮิตมากสำหรับนักท่องเที่ยวจึงไม่แปลกที่ คาเฟ่สไตล์ริมทุ่งนา นั่งชิลชิล ในจังหวัดปทุมธานีจะเป็นที่นิยมของชาวกรุงและชาวจังหวัดใกล้เคียงกันมาก พอมีให้สีสันในชีวิตแห่งความฝันในโลกจริงจริงๆ อยู่ในนั้นคือคาเฟ่ใหม่อย่าง “กัญญาคาเฟ่” ต่างก็พากันชักชวน เพื่อนฝูง ครอบครัว คนรัก มาพักผ่อนและรับประทานอาหารอร่อย ๆ กันที่นี่เสมอ ซึ่งในตอนนี้ทีแนวโน้มว่าจะเยอะมากขึ้นในวันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำกันคาเฟ่ใหม่นี้กับทุกคนกันค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยว่า ร้านกัญญาคาเฟ่ มีดีตรงไหนและอะไรคือทีเด็ดที่ทำให้คาเฟ่นี้ เป็นที่ฮิตอันดับต้น ๆ ในปัจจุบัน

<< อ่ า น ต่ อ >>

คืนนี้ไปไหนกันดี

Pannana Cafe and Eatery คาเฟ่และร้านอาหารริมเจ้าพระยา

Pannana Cafe and Eatery คาเฟ่และร้านอาหารริมเจ้าพระยา

ในบทความนี้เราจะมาชวนคุณไปนั่งเล่นพักผ่อนทานอาหารอร่อย นั่งชิลชิล และจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดริมแม่น้ำเจ้าพระยากันค่ะ หรือก็คือที่ Pannana

Read More »
Woodberry Home Kitchen คาเฟ่ในสวนสไตล์ยุโรป ย่านบางกรวย

Woodberry Home Kitchen คาเฟ่ในสวนสไตล์ยุโรป ย่านบางกรวย

บางกรวยตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี และย่านนี้ในปัจจุบันเรียกได้ว่าเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก รวมทั้งยังอัดแน่นไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่

Read More »